News
Loading...

Sản Phẩm tại Nội Thất Gia Tuấn

Chất lượng vượt trội

Nội Thất Gia Tuấn luôn mong muốn mang tới cho khách hàng các sản phẩm nội thât chất lượng cao, phù hợp với không gian người Việt Nam. Bên cạnh đó giá cả được tối ưu nhất. Hậu mãi chu đáo.

thiet-ke-noi-that
Nội Thất Gia Tuấn

8 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN MUA CÁC SẢN PHẨM NỘI THẤT TẠI NỘI THẤT GIA TUẤN

1. SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Nội Thất Gia Tuấn là đơn vị sản xuất và phân phối các mặt hàng nội thất nên hàng hóa của chúng tôi rất đa dạng về mẫu mã, kích thước chất liệu từ sofa, bàn trà, tủ kệ ti vi, giường ngủ cho tới rèm cửa, giấy dán tường, thảm trải sản...Tại Nội Thất Gia Tuấn chúng tôi luôn đề cao ý thức phục vụ đối với khách hàng. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, thoải mái sử dụng, trải nghiệm sản phẩm, chọn mẫu vải, mẫu da, chất liệu gỗ, thảm và nguyên liệu mình ưa thích.

2. CÓ ĐỘI NGŨ THIẾT KẾ RIÊNG 

Khác với nhiều đơn vị khác chỉ cung cấp sản phẩm, không thiết kế. Để các sản phẩm nội thất được sắp xếp và bài trí phù hợp với từng không gian nên trước khi sản xuất và thi công các sản phầm đồ gỗ, khách hàng sẽ được kiến trúc sư Nội Thất Gia Tuấn  tư vấn và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Tại Nội Thất Gia Tuấn, phong cách thiết kế luôn tôn vẻ đẹp của sản phẩm, tạo ra ngôn ngữ sáng tạo và phong cách đồ gỗ riêng biệt, trau chuốt từng đường nét - thiết kế “may đo” theo yêu cầu của từng khách hàng.

3. SẢN XUẤT THI CÔNG NHANH CHÓNG

Với nhà xưởng và công nhân lành nghề, chúng tôi luôn mong muốn hiện thực hóa mong muốn của khách hàng, sau khi thống nhất về mẫu thiết kế và giá, chúng tôi tiến hành thi công và bàn giao sản phẩm tối đa 12 ngày. Đặt biệt trong quá trì thi công, Quý khách hàng có thể kiểm tra chất lượng sản phầm theo từng giai đoạn.

4. CHẤT LƯỢNG TƯƠNG ĐƯƠNG HÀNG NHẬP NGOẠI.

Mặc dù sản xuất tại Việt Nam nhưng hầu hết nguyên vật liệu và phụ kiện của Nội Thất Gia Tuấn đều được nhập khẩu với chất lượng cao nhất. Hiện chúng tôi đã đầu tư nhà xưởng, dây chuyền sản xuất đồng bộ để có thể cho ra những sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu.

5. MẪU MÃ LUÔN THEO KỊP THỜI ĐẠI.

Các sản phẩm của sofaNội Thất Gia Tuấn đều được thiết kế riêng biệt, dựa theo xu hướng thiết kế của các hãng nội thất nổi tiếng thế giới như là Malaysia, Indonesia, Italia, Hàn Quốc... nhưng đã được chuyên biệt hóa, thiết kế phù hợp với không gian của người Việt Nam và chọn vật liệu phù hợp với đặc trưng khí hậu nhiệt đới.

6. GIÁ CẢ HỢP LÝ.

Bằng cách tối ưu quy trình sản xuất, nhập khẩu trực tiếp các nguyên vật liệu và phụ kiện, đưa sản phẩm trực tiếp đến tận tay người tiêu dùng, chúng tôi đã giảm bớt những chi phí phát sinh qua các khâu trung gian để đưa sản phẩm đến khách hàng với giá hợp lý nhất. Giá cả các mặt hàng nội thấtNội Thất Gia Tuấn hoàn thoàn dựa trên chất lượng và những giá trị tuyệt vời mà khách hàng nhận được.

7. HẬU MÃI TẬN TÌNH.

Các sản phẩm của Nội Thất Gia Tuấn đều được bảo hành 2 năm. Trong thời gian bảo hành nếu có vấn đề với sản phẩm đều được chúng tôi xử lý nhanh gọn, tận tình. Khách hàng còn được hướng dẫn cụ thể việc bảo trì, vệ sinh để tăng độ bền và hình thức sản phẩm. Sau thời hạn bảo hành, chúng tôi vẫn duy trì dịch vụ với chi phí rất hợp lý. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ khi muốn bọc lại mới bộ sofa với chi phí chỉ bằng một nửa ban đầu.

8. TIẾT KIỆM THỜI GIAN.

Chúng tôi tiết kiệm thời gian cho bạn từ khâu lựa chọn sản phẩm, đặt hàng và sản xuất. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm mình yêu thích trên website của chúng tôi. Các thức đặt hàng cực kỳ linh hoạt chỉ trong 2 bước, thanh toán tại nhà khi hài lòng về sản phầm. Nếu bạn bận rộn, chúng tôi có thể đến tận nhà tư vấn - đo đạc và làm các thủ tục đặt hàng. Bạn có thể mua hàng có sẵn hoặc đặt hàng chỉ mất 10 ngày. Và bạn không phải lo việc vận chuyển kê dọn đồ đạc vì chúng tôi sẽ giúp bạn làm điều đó.

Công ty cổ phần Gia Tuấn
Địa chỉ : Số 2, 36A Phạm Huy Thông, P.Ngọc Khánh,Q.Ba Đình , Hà Nội.
Hotline: 0983515185 - 043.77.11.975
Website: noithatgiatuan.com


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Real Time Web Analytics