News
Loading...

Mua đồ nội thất ở đâu tốt ?

 Nhu cầu về các mặt hàng nội thất ở Hà Nội nói riêng và cả nước ta nói chung vẫn tăng theo từng năm mặc dù nền kinh tế có gặp khó khăn.Phát triển theo nhu cầu của thị trường thì hàng loạt các công ty về nội thất được thành lập với đủ các quy mô và hình thức.Vậy mua nội thất ở đâu tốt ?

 Trước tiên chúng ta cần biết các loại hình công ty nội thất thường gặp : 

1- Công ty trung gian môi giới : hình thức hoạt động là công ty chỉ chuyên quảng cáo,tiếp thị,sau đó nhận được hợp đồng của khách hàng thì chuyển sang bên xưởng khác.Loại hình kinh doanh này chiếm đa số nhưng chất lượng chưa chắc đảm bảo được và nhất là dịch vụ bảo hành.Vì thế khi các bạn mua đồ nội thất nên chọn những công ty nào có xưởng sản xuất nội thất và có thiết kế như vậy sẽ yên tâm hơn.

noi-that-gia-tuan

2-Công ty quy mô nhỏ : các công ty này có xưởng sản xuất với khoảng 5-10 công nhân,có địa điểm kinh doanh.Ở Hà Nội ta có thể dễ gặp được các công ty kiểu này ở trên đường Đê La Thành.Các sản phẩm do công ty nhỏ làm thường mẫu mã đa dạng nhưng chất lượng chưa chắc tốt,vì nguồn nhập hàng kém.Do đó nếu các bạn muốn mua nội thất giá rẻ,dùng tạm thời thì nên tìm kiểu công ty này.

noi-that-gia-tuan

3-Các công ty vừa và nhỏ : có xưởng quy mô 20-40 công nhân,có bộ phận kinh doanh,bảo dưỡng,và quản lý riêng,tiêu biểu như công ty cổ phần Gia Tuấn, nội thất Gia Tuấn.Các công ty vừa và nhỏ sẽ đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng sản phẩm,giá sản phẩm sẽ không quá cao,phù hợp với túi tiền.Và đặc biệt là bảo hành nhanh và tận tình.

noi-that-gia-tuan

4-Công ty quy mô lớn chuyên hàng xuất khẩu : các công ty này thường có showroom lớn trưng bày rất nhiều sản phẩm,chất lượng ổn nhưng giá thành rất cao vì ngoài phí nguyên vật liệu,nhân công,nhân viên họ còn phải trả thêm phí mặt bằng và rất nhiều các phụ phí khác nên giá thành sản phẩm sẽ cao.

 Tóm lại tùy khả năng của bạn mà chọn lựa đối tác cho chính xác.Nếu bạn là hộ gia đình hoặc công ty văn phòng nhỏ thì nên bớt thời gian tìm kiếm công ty vừa và nhỏ để được ưu đãi giá và chất lượng tương đương.
 Chúc các bạn sẽ tìm được nơi mua đồ nội thất tốt nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ : 
Công ty cổ Phần Gia Tuấn.
Số 2,ngõ 36,đường Phạm Huy Thông,Ngọc Khánh,Hà Nội.
Các sản phẩm khác :| Nội thất phòng khách | nội thất văn phòng | nội thất thông minh |
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Real Time Web Analytics