News
Loading...

Nhà hàng dùng… xương để trang trí nội thất

Một nhà hàng mới mở ở Guadalara, Mexico đang tạo sóng bởi phong cách trang trí nội thất bất thường. Mang khái niệm “Hueso” (trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là “xương”) nên nhà hàng sử dụng toàn bộ xương để làm đồ trang trí chủ đạo và xuyên suốt.

Kiến trúc sư người Mexico Ignacio Cadena là một tài năng đứng đằng sau những tác phẩm được tái tạo từ những bộ xương đẹp đến mức ám ảnh. 


Bên trong của nhà hàng là hàng ngàn chiếc xương tô điểm trên tường, Cadena cho biết cứ một inch vuông là có hơn 10.000 chiếc xương.


Bạn có thể thấy ở đây những mẩu xương hàm, xương sọ đã được tẩy trắng, tông-xuyệt-tông với với màu trắng của đồ bếp được trưng bày, nhắc nhở thực khách một thực tế rằng xương đã từng được con người sử dụng như thìa, dĩa. Một chiếc xương được treo ở lối vào, để gợi mở về những gì đang ở bên trong.


Bên ngoài của tòa nhà được xây dựng từ những năm 1940 đã được cải tạo lại bằng gốm thủ công với những hình khối zigzag giống như những đường may.


Công ty CP Gia Tuấn 
Địa chỉ :Số 2, Ngõ 36, Phạm Huy Thông, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.
Hotline: 0437711975 - 0913515185

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Real Time Web Analytics