News
Loading...

tư vấn chọn đồ gỗ nội thất

  Bạn đang băn khoăn khi chưa có kinh nghiệm chọn đồ nội thất,bạn không có người bạn nào có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực này.Bạn muốn nghe tư vấn miễn phí về việc chọn nội thất.

  Hãy gọi ngay theo số hotline của cty Gia Tuấn chúng tôi.Với đội ngũ cộng tác viên đông đảo và nhiệt tình tư vấn 24/7 luôn sẵn sàng trả lời các thắc mắc cho bạn.

 Đối với khách hàng là cá nhân có nhu cầu setup nhà,chung cư bạn hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi,bạn sẽ được tư vấn miễn phí về cách thiết kế ,cách bài trí đồ đạc theo phong thủy loai gỗ loại sơn theo yêu cầu.
 Đối với khách hàng là các công ty,ngân hàng lớn muốn setup văn phòng mới mở,các bạn chỉ cần gọi đến số máy của chúng tôi,bạn sẽ được tư vấn trực tiếp các mẫu thiết kế,giá cả và chính sách đặc biệt dành cho đối tượng là văn phòng và trường học.


noi-that-gia-tuan
Nội thất chung cư
noi-that-gia-tuan
Nôi thất phòng họp

noi-that-gia-tuan
Nội thất văn phòng

noi-that-gia-tuan
Nội thất văn phòng

 Mọi chi tiết xin liên hệ :
Công ty cổ phần Gia Tuấn
Số 2,ngõ 36,đường Phạm Huy Thông,Ngọc Khánh,Hà Nội.
SDT : 043.77.11.975 – 0985.064.249
Email : m5.giatuan@gmail.com
Website : noithatgiatuan.com
Nội thất gia tuấn chuyên thiết kế thi công nội thất - nội thất thông minh - nội thất phòng khách - nội thất phòng ngủ -nội thất nhà bếp- nội thất văn phòng 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Real Time Web Analytics