News
Loading...

tủ bếp hiện đại phù hợp với không gian nhà sang trọng

 Trong quan niệm người Việt mình không gian phòng bếp rất quan trọng,vì đó là nơi gia đình sum họp cùng nhau ăn uống trò chuyện.Nội thất nhà bếp là nhân tố chính góp phần tạo nên không gian ấy.Hiện nội thất phòng bếp được thiết kế với nhiều mẫu tủ bếp hiện đại đem lại vẻ sang trọng cho căn bếp, với những chất liệu và kiểu dáng khác nhau.Nội thất Gia Tuấn xin giới thiệu đến các bạn các bước để chọn được tủ bếp ưng ý .

 1-về kiểu dáng thiết kế :

 Trước khi chọn mẫu thiết kế,bạn nên dẫn nhân viên thiết kế của đối tác mà bạn đặt làm đến đo đạt và dựng mô hình 3D tổng quan ý tưởng của bạn lên.Nhờ đó bạn có thể hình dung một các chính xác hơn những đồ vật của mình sau này sẽ thế nào,chúng để chung với nhau có hợp không.

 Hiện tại nước ta phổ biến 3 kiểu tủ bếp đó là tủ bếp hình chữ i, tủ bếp chữ ltủ bếp chữ u . Trong đó mẫu tủ bếp chữ u thường áp dụng cho các nhà bếp có diện tích rộng,còn nếu nhà bếp có diện tích hẹp thì bạn nên lựa chọn kiểu tủ bếp hình chữ i . Ngoài ra các thông tin về chiều cao bếp bạn cũng cần lưu ý,thông thường các nhà xưởng đều mặc định chung chiều cao của bếp cho người Việt mình đó là : tủ bếp nên cao từ 80-90cm sâu khoảng 50cm,kệ bếp trên thì cao khoảng 50-60cm và sâu chừng 30cm.Tổng chiều cao của cả tủ trên và dưới không quá 2,4m và tầm mở cửa của tủ trên cũng nên làm thấp hơn hoặc bằng 1,8m.

 Về màu sắc tủ bếp thì dựa vào màu sắc của cả nhà tổng mà chọn màu sắc tủ bếp.tuy nhiên do đặc trưng của nhà bếp nên cũng không nên chọn màu sáng quá vì dễ bám bẩn.Nếu bạn chọn tủ bếp gỗ công nghiệp hay Laminate hoặc Acrylic thì rất nhiều màu.

2-Lựa chọn chất liệu tủ bếp.

Tùy vào môi trường xung quanh và ngân sách định chi tiêu mà bạn nên chọn chất liệu làm tủ bếp cho hiệu quả.Hiện nay ở thị trường Việt Nam có rất nhiều sự lựa chọn gồm có : gỗ tự nhiên ( thông thường là xoan đào và gỗ sồi nga) ,gỗ công nghiệp MDF, gỗ công nghiệp veneer Laminate,Inox .Mỗi chất liệu đều có ưu điểm và nhược điểm riêng.

 -Đối với gỗ tự nhiên : luôn tạo ra không gian bếp ấm cúng,sang trọng dễ hòa hợp với tổng thể ngôi nhà.Tuy vậy gỗ tự nhiên dễ bị cong vênh,mối mọt nếu không được xử lý tốt.Hơn nữa giá thành gỗ tự nhiên cũng không hề rẻ.

-MDF : chất liệu MDF là loại ván sợi làm từ gỗ hay những nguyên liệu xơ gỗ được tinh lọc thành sợi gỗ và tái tạo lại với keo được trộn vào nguyên liệu ở nhiệt độ cao.MDF có cấu trúc đồng nhất,bề mặt phẳng trơn,chặt chẽ không có vệt đen và vân gỗ.Tủ gỗ MDF luôn bóng bẩy hiện đại và giá thành cũng khá cao.

-Gỗ ép : là những gỗ mảnh,mùn cưa hay thậm chí là xơ dừa,bã mía…người ta ép thành những tấm lớn từ đó đóng thành tủ bếp.Tủ bếp chất liệu gỗ ép giá thành rẻ nhưng độ bền không cao.Khi dùng loại tủ này hạn chế tiếp cho tiếp xúc với nước.

-Laminate : là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn,với độ bền và khả năng chịu sức nặng,nước và mối mọt.Hơn nữa kiểu tủ bếp này rất đa dạng về màu sắc và giá thành phải chăng.

-Inox : tủ bếp inox hiện ít được các gia đình sử dụng : mặc dù độ bền cao,dễ làm sạch nhưng cấu trúc các cạnh rất sắc,nguy hiểm là một điểm trừ lớn đối với chất liệu này.

- Acrylic được sản xuất dưới dạng Foil (extrusion), tức đùn nhựa ra thành tấm, cho nên có tính dẻo dai, đàn hồi, ổn định về màu sắc, không bay màu. Vì Acrylic làm từ nhựa Acrylic nên cho độ bóng như gương, tạo ấn tượng mạnh mẽ và sang trọng hơn sơn bóng. 

Đặc tính của các mẫu tủ bếp Acrylic bóng gương là đẹp, sang trọng, hiện đại, xanh sạch thân thiện và bảo vệ môi trường, thi công nhanh, giá thành hợp lý. Ngoài tủ bếp, arylic bóng gương còn phù hợp với tủ áo.

Giá tủ bếp Acrylic không cao, với mức giá vừa phải mọi gia đình đều dễ dàng có được một tủ bếp hoàn hảo như mong muốn.  

Bạn có thể xem thêm các mẫu tủ bếp tại đây.


Công ty cổ phần Gia Tuấn.
Số 2 ,ngõ 36,đường Phạm Huy Thông,Ngọc Khánh,Ba Đình,Hà Nội (ven hồ ngọc khánh).
Hotline : 043.77.11.975 - 0913.51.51.85
website: noithatgiatuan.com 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Real Time Web Analytics