News
Loading...

Những mẫu nội thất Salon kỳ lạ nhất trên thế giới

 Mỗi đồ vật đều thể hiện được chút ít tính cách của gia chủ Bắt nguồn từ nhiều ý tưởng khác nhau, các nhà thiết kế đã mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn phong phú thể hiện hầu hết tính cách của người sử dụng và mang đến điểm nhấn ấn tượng cho mỗi ngôi nhà.

mau-sofa-doc-dao
Mẫu sofa độc đáo
mau-sofa-doc-dao
Ghế hình bồn tắm

 Seatub là tên của chiếc salon mang hình dạng “bồn tắm”, sản phẩm được làm dựa trên ý tưởng táo bạo của nhà thiết kế Baek-Ki Kim của hãng London. Nhà sản xuất này đã mạnh dạn mang đến cho chủ nhân những phong cách sử dụng riêng bằng việc mang “bồn tắm” vào phòng khách hoặc giữa sân của một khu vườn nào đó.

mau-sofa-doc-dao
Ghế hình giọt nước
Lấy ý tưởng vĩ mô từ giọt nước rơi từ trên xuống mặt nước và vỡ tung ra xung quanh, nhà thiết kế Michael Wendel đã tạo nên chiếc ghế đầy tính nghệ thuật. Một sự liên tưởng khác dành cho sản phẩm này đó là hình con trai đã mở miệng và người ngồi tựa như những viên ngọc. Sự mềm mại mà Splash mang lại khiến người ngồi trên nó càng quyến rũ hơn.
Splash được cấu thành từ cát cùng với những sợi thủy tinh và được tráng lớp men sứ trắng bóng bên ngoài.
Mẫu sofa tên "Tiến hóa "
Là chủ đề cho chiếc ghế mà Joris Laarman thiết kế. Ý tưởng dựa trên sự bắt đầu và tiến triển của xương hay rễ cây phát triển theo nhiều hình thế khác nhau và kết quả đọng lại là một mặt ghế hàm chứa đầy sự yêu thương, nâng đỡ từ bên dưới.
mau-sofa-doc-dao
Cấu tạo đơn giản

mau-sofa-doc-dao
Tiện sử dụng
Điểm phá cách của Zero Gravity-ghế không trọng lượng là khả năng sử dụng được ở nhiều tư thế khác nhau từ thẳng đứng như một ghế văn phòng, hay một ghế thư giãn có thể ngả lưng vào buổi trưa.
Thiết kế có vẻ đơn giản bởi khung sắt và đệm bọc da hoặc nỉ nhưng để mang lại sự tiện lợi này thì Stokke đã phải nghiên cứu kỹ về vật lý và chế tạo sự khác biệt đó vào chân ghế làm người ngồi có cảm giác giống như một nhà du hành vũ trụ giữa không gian nhưng lại rất an toàn, không có cảm giác chênh vênh khi sử dụng.
 Và còn rất nhiều mẫu ghế lạ mắt khác :
mau-sofa-dep
Ghế chim non





Mọi chi tiết xin liên hệ :
Công ty cổ phần Gia Tuấn.
Ad : 36A Phạm Huy Thông,Ngọc Khánh,Hà Nội.
Tel : (+84)43.77.11.185 - 0983.515.185
Email : giatuanjsc@gmail.com

Bạn có thể xem thêm các sản phẩm sau :
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Real Time Web Analytics