News
Loading...

Người mênh kim nên làm nhà như nào ?

 Phong Thủy Nhà Cho Người Mệnh Kim phù hợp với màu trắng, các vật dụng kim khí sẽ đem đến tài lộc và khí vận tốt trong công việc và cuộc sống.  


Có nhiều cách để thịnh vượng gõ cửa nhà bạn, chỉ cần chú ý khi sửa chữa nhà, sơn sửa nhà hay bố trí sắp xếp nội ngoại thất phù hợp. Với  gợi ý sau sẽ giúp quý khách hàng hiểu hơn về phong thủy nhà cho người mệnh Kim.


 Lựa Chọn Màu Sắc
 Tông màu bản mệnh của người mệnh Kim khi trang trí nhà nên chọn đó là gam màu Trắng, bên cạnh đó là các màu vàng, nâu đất, cam cũng là gam màu phù hợp cho gia chủ. Dựa theo nguyên tắc tương sinh tương khắc thì Thủy sinh Kim nên gia chủ thuộc hành này có thể sử dụng thêm các gam màu xanh lam, xanh biển, và đen là những màu đại diện của hành Thủy. Những gam màu gỗ, gam màu xanh lá cây nên hạn chế sử dụng đối với người mệnh kim dựa theo nguyên lý tương sinh tương khắc.
Lựa Chọn Vật Liệu Trang Trí


 Đối với người thuộc mệnh Kim, để mang thịnh vường vào nhà và sự an bình, hãy trang trí cho nhà mình những chậu cá cảnh, các hòn nam bộ trong nhà không chỉ hiợp phong thủy mà còn đưa thiên nhiên vào ngôi nhà của. Người thuộc mệnh kim nên sử dụng các đồ dùng bằng gốm sứ và đá, kế đó là các đồ kim khí. Tủ lạnh và điều hòa là vật thuộc kim, người cần hỗ trợ tính kim nên có các vật dụng này trong nhà.
Công ty cổ phần Gia Tuấn 
Số 2, ngõ 36, đường Phạm Huy Thông, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội (ven hồ ngọc khánh)
Hotline : 043.77.11.975 - 0913.51.51.85

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Real Time Web Analytics