News
Loading...

Thiết kế thi công nội thất nhà trọn gói tại nội thất gia tuấn

Với lợi thế có xưởng sản xuất nội thất lớn tại tổ 12, phường yên nghĩa, quận hà đông, diện tích 5000m2 cùng đội ngũ nhân viên, thợ lành nghề, nội thất gia tuấn đã thiết kế sản xuất, thi công nội thất văn phòng , nội thất chung cưnội thất nhà chuyên nghiệp hiện đại.


Với nguồn cảm hứng từ những ý tưởng thiết kế nội thất nhà hiện đại, nội thất gia tuấn mang đến cho quý khách những mẫu nội thất phòng ngủ, tủ quần áo, nội thất phòng bếp hiện đại, tinh tế  giúp quý khách xua đi cơn mệt mỏi và thêm yêu không gian riêng tư của mình hơn.

Nội thất nhà được thiết kế đầy đủ với nội thất phòng ngủ, nội thất phòng bếp, nội thất phòng khách và các mẫu nội thất trang trí như tủ , kệ , giá sách…Chúng được bàn tay khéo léo của kĩ sư thiết kế tại nội thất gia tuấn sắp xếp , trang trí một cách gọn gàng, có tính khoa học thuận tiện cho người dùng và đảm bảo tính thẩm mĩ tiện nghi cho căn nhà.

Dù diện tích căn nhà là lớn hay nhỏ thì kiến trúc sư tại nội thất gia tuấn đều tạo ra được nét tính tế phù hợp với không gian của từng căn nhà.

Dưới đây là mẫu nội thất nhà mà nội thất gia tuấn thiết kế thi công trọn gói, muốn giới thiệu đến cho quý khách.




CÔNG TY CỔ PHẦN GIA TUẤn
Địa chỉ : Số 2 , 36A Phạm Huy Thông , P Ngọc Khánh, Q Ba Đình, TP Hà Nội 
Hotline : 04.37711975 - 0983515185
Email    : m5.giatuan@gmail.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Real Time Web Analytics